TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ ĐÀ NẴNG

DANANG VOCATIONAL TRAINING COLLEGE

99 Tô Hiến Thành, Sơn Trà, Đà Nẵng

danavtc@danavtc.edu.vn

02363.942.79002363.940.946

Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng tổ chức hoạt động Mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 và trao thưởng cho con em CBGVNV

Chiều ngày 26/5/2022, Ban giám hiệu cùng Công đoàn Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng tổ chức buổi gặp mặt thân mật chào mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu, BCH Công đoàn cùng hơn 150 cháu là con em của CBGVNV nhà trường.

Thầy Hồ Viết Hà – Hiệu trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt chào mừng Ngày quốc tế thiếu nhi 01/6

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thầy Hồ Viết Hà - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng vui mừng chào đón sự hiện diện đông đủ của con em CBGVNV trong ngày đặc biệt dành cho các cháu. Thầy Hiệu trưởng chúc mừng và tuyên dương những thành tích nổi bật mà các cháu đã đạt được trong năm học 2021-2022. Năm học vừa qua là một năm tương đối khó khăn khi các cháu phải học tập phần lớn bằng hình thức trực tuyến do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Tuy nhiên, vượt qua những trở ngại đó, các cháu đã cố gắng nỗ lực và đạt thành tích cao trong học tập, đó là điều rất đáng biểu dương. Thầy Hiệu trưởng hy vọng các cháu sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đó cho năm học tiếp theo để gặt hái được nhiều thành quả khởi sắc hơn nữa trong học tập và luôn là niềm vui, niềm tự hào của bố mẹ.

BGH và BCH Công đoàn tuyên dương, khen thưởng thành tích học tập của con em CBGVNV

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí thân mật. Đây là dịp để con em CBGVNV nhà trường được gặp gỡ với những giây phút giao lưu tràn ngập tiếng cười và được tôn vinh những thành tích học tập nổi bật, từ đó tạo động lực để các cháu tiếp tục phấn đấu trong học tập và trong cuộc sống hằng ngày. Đồng thời, buổi gặp mặt còn có ý nghĩa như lời tri ân mà Ban giám hiệu, Công đoàn muốn gửi đến tập thể CBGVNV, những người ngày đêm tận tụy cống hiến vì sự phát triển của Trường đồng thời  không quên nhiệm vụ nuôi dạy con cái để có được những thành quả đáng biểu dương như hôm nay.

Giây phút giao lưu vui vẻ của các cháu

 

 

Bài viết trước đó Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng tổ chức Hội thảo khoa học "Đào tạo chương trình Cao đẳng chất lượng cao"
Bài viết tiếp theo Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng tham dự Hội thảo tổng kết chương trình Bồi dưỡng giảng viên hỗ trợ sinh viên khuyết tật trong giáo dục nghề nghiệp
In
1550 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá