TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ ĐÀ NẴNG

DANANG VOCATIONAL TRAINING COLLEGE

99 Tô Hiến Thành, Sơn Trà, Đà Nẵng

danavtc@danavtc.edu.vn

02363.942.79002363.940.946

TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ ĐÀ NẴNG ĐÓN ĐOÀN TRƯỜNG THCS PHAN BỘI CHÂU ĐẾN THAM QUAN

 Toàn cảnh buổi đón tiếp thầy cô và học sinh Trường THCS Phan Bội Châu

 

Phát biểu chào mừng đoàn tham quan, thầy Hồ Viết Hà – Hiệu trưởng giới thiệu về Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng và các ngành nghề đào tạo của Trường. Thông  qua bài phát biểu, thầy Hiệu trưởng mong muốn trong thời gian đến, hai đơn vị sẽ gắn bó mật thiết hơn, sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau trong công tác tuyển sinh, đào tạo cũng như các hoạt động văn hóa khác khi cần thiết.

 

2021032402

Thầy Hồ Viết Hà – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng giới thiệu về Trường

 

Bên cạnh đó, tại buổi tham quan, các em học sinh được nghe thầy Nguyễn Thanh Thảo – Trưởng phòng Đào tạo giới thiệu về chương trình 9+ Cao đẳng. Chương trình này là hình thức học văn hóa rút gọn song song với học Cao đẳng chính quy. Học sinh tốt nghiệp THCS theo học Chương trình 9+ Cao đẳng có thể rút ngắn thời gian đào tạo bằng việc học song song văn hóa và các kỹ năng chuyên ngành, giúp các em có cơ hội tiếp xúc với môi trường làm việc sớm hơn.

 

2021032403

Thầy Nguyễn Thanh Thảo – Trưởng phòng Đào tạo giới thiệu về Chương trình 9+ Cao đẳng

 

Phát biểu tại buổi đón tiếp, thầy Lê Đình Sơn – Hiệu trưởng Trường THCS Phan Bội Châu gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban giám hiệu cùng tất cả các thầy cô đã dành sự quan tâm, tạo cơ hội cho các thầy cô và học sinh Trường THCS Phan Bội Châu được tìm hiểu về Trường và các chương trình đào tạo. Thầy Lê Đình Sơn hy vọng trong thời gian đến, Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng tiếp tục quan tâm, tư vấn và định hướng cho các em học sinh khối lớp 9 có được sự lựa chọn đúng đắn cho tương lai.

 

2021032404

Thầy Lê Đình Sơn – Hiệu trưởng Trường THCS Phan Bội Châu phát biểu

 

Buổi đón tiếp Trường THCS Phan Bội Châu đến tham quan Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng diễn ra thành công tốt đẹp. Qua đó, các em học sinh khối lớp 9 được tìm hiểu các ngành nghề đào tạo của Trường đặc biệt là Chương trình 9+ Cao đẳng, được tham quan các phòng thực hành và trao đổi trực tiếp với các thầy cô về những tâm tư nguyện vọng của mình khi đứng trước những sự lựa chọn của năm học cuối cấp 2.

Một số hình ảnh tại buổi đón tiếp Trường THCS Phan Bội Châu đến tham quan:

 

2021032405

Học sinh khối 9 Trường THCS Phan Bội Châu trao đổi tại buổi tham quan

 

 

2021032406

Học sinh tham quan phòng Thiết kế thời trang

 

 

2021032407

Học sinh tham quan phòng thực hành Khoa Cơ khí

 

 

 

In
696 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá