TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ ĐÀ NẴNG

DANANG VOCATIONAL TRAINING COLLEGE

99 Tô Hiến Thành, Sơn Trà, Đà Nẵng

danavtc@danavtc.edu.vn

02363.942.79002363.940.946

Tọa đàm kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2012)

 

Tại buổi Tọa đàm, đ/c Nguyễn Thị Hoàng Thư, Phó Chủ tịch Công đoàn Trường ôn lại lịch sử truyền thống Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; tổng kết thành tích của Ban Nữ công nhà trường đã đạt được trong thời gian qua; tuyên dương các nữ Đoàn viên Công đoàn Trường đã giữ vững 4 phẩm chất đạo đức của người phụ nữ Việt Nam thời kỳ Công nghiệp hóa - Hiện đại hóa đất nước: “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”.

 

Tại Lễ kỷ niệm, đ/c Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Đà Nẵng cũng đã nói chuyện với phụ nữ nhà trường về chuyên đề “Kỹ năng giao tiếp và nghệ thuật giữ gìn hạnh phúc gia đình trong thời kỳ hội nhập”. Qua đó, nhiều nội dung có ý nghĩa thiết thực như: vai trò của người phụ nữ trong gia đình; văn hóa ứng xử giao tiếp trong công việc; nghệ thuật làm mẹ, làm vợ; nghệ thuật dạy con thành đạt… được chị em hưởng ứng và sôi nổi bàn luận.

 

Thay mặt Trường, TS. Nguyễn Bê - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam; ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của nữ Đoàn viên Công đoàn trong công tác nữ công cũng như các hoạt động thi đua, đặc biệt là phong trào thi đua “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” và “Phụ nữ 2 giỏi”. Đ/c tin tưởng và mong rằng trong thời gian tới, các nữ Đoàn viên Công đoàn sẽ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu về mọi mặt và ngày càng tiến bộ, góp phần vào việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ nhà trường đề ra.

 

19102012H1

Đ/c Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Đà Nẵng nói chuyện về chuyên đề “Kỹ năng giao tiếp và nghệ thuật giữ gìn hạnh phúc gia đình trong thời kỳ hội nhập”

 

 

19102012H2

ThS. Thái Thi Hoa -  Chủ tịch Công đoàn Trường trao bằng khen cho các cá nhân xuất sắc tiêu biểu.


In
437 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá