TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ ĐÀ NẴNG

DANANG VOCATIONAL TRAINING COLLEGE

99 Tô Hiến Thành, Sơn Trà, Đà Nẵng

danavtc@danavtc.edu.vn

02363.942.79002363.940.946

Cán bộ, Giảng viên và sinh viên Khoa Kinh tế tham quan học tập tại Công ty Cổ phần Logistics Cảng Đà Nẵng

Được sự đồng ý của Đảng ủy và Ban giám hiệu nhà trường, ngày 07/4/2022, Khoa Kinh tế tổ chức chuyến tham quan, học tập tại Công ty Cổ phần Logistics Cảng Đà Nẵng. Đây là một trong những hoạt động ngoại khoá dành cho giảng viên và sinh viên nghề Logistics của Khoa Kinh tế nhằm tạo điều kiện giao lưu, tìm hiểu về ngành Logistics nói chung và mô hình hoạt động Logistics tại Công ty Cổ phần Logistics Cảng Đà Nẵng nói riêng. 

Giảng viên và sinh viên Khoa Kinh tế tham quan Công ty Cổ phần Logistics Cảng Đà Nẵng  

Công ty Cổ phần Logistics Cảng Đà Nẵng (DANALOG) được thành lập vào năm 2009. Với định hướng trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp tại miền Trung Việt Nam và là đối tác tin cậy của khách hàng trong nước và quốc tế, Công ty đã đầu tư mạnh về cơ sở vật chất cũng như nguồn nhân lực. Đặc biệt, Công ty đã đăng ký lên sàn giao dịch Upcom vào năm 2011. 

Cô Nguyễn Thị Diễm Trang - Trưởng khoa Kinh tế tặng hoa cảm ơn đại diện Công ty Cổ phần Logistics Cảng Đà Nẵng

Tại chuyến tham quan, CBGV và sinh viên đã được giới thiệu về quá trình phát triển của Công ty, tham quan mô hình hoạt động của kho CFS và bãi Depot, từ đó hiểu rõ cách thức nhập xuất hàng CFS và hàng container. Đồng thời, Trường và Công ty cũng thảo luận hướng hợp tác giữa 2 bên trong việc hỗ trợ đào tạo và gắn kết việc làm cho các bạn sinh viên nghề Logistics.

Buổi tham quan, học tập tại Công ty Cổ phần Logistics Cảng Đà Nẵng đã đem lại cho những sinh viên nghề Logistics K21 của Khoa Kinh tế nhiều trải nghiệm bổ ích và lý thú, áp dụng phương pháp “học đi đôi với hành”, gắn liền giảng dạy lý thuyết với trải nghiệm thực tế. Trong những năm qua, việc đào tạo gắn với doanh nghiệp để đáp ứng nhu cầu xã hội là nhiệm vụ, mục tiêu hàng đầu theo yêu cầu phát triển đặc biệt của Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng.

Các bạn sinh viên nghe đại diện Công ty giới thiệu về Depot container
 

Bài viết trước đó Thông Báo Số 36/TB-CĐN
Bài viết tiếp theo Thông Báo Sô 41/TB-CĐN
In
2305 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá
slideText
highlights
fontColorfontColor