TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ ĐÀ NẴNG

DANANG VOCATIONAL TRAINING COLLEGE

99 Tô Hiến Thành, Sơn Trà, Đà Nẵng

danavtc@danavtc.edu.vn

02363.942.79002363.940.946

Khai mạc Hội giảng Nhà giáo GDNN và Hội thi thiết kế bài giảng E-Learning, Bài giảng số hóa năm học 2022-2023

Thực hiện Kế hoạch số 71/KH-CĐN ngày 21/9/2022, nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt” trong toàn trường chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022), sáng ngày 08/11/2022, Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng tổ chức Khai mạc Hội giảng Nhà giáo GDNN và Hội thi thiết kế bài giảng E-Learning, Bài giảng số hóa năm học 2022-2023. Tham dự lễ Khai mạc có thầy Hồ Viết Hà - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu, Lãnh đạo các đơn vị cùng 20 giảng viên tham gia Hội giảng, Hội thi.

Thầy Lê Đình Cảnh - Trưởng phòng Đào tạo điều hành Khai mạc Hội giảng Nhà giáo GDNN và Hội thi thiết kế bài giảng E-Learning, Bài giảng số hóa năm học 2022-2023

Phát biểu khai mạc, thầy Hồ Viết Hà - Hiệu trưởng khẳng định tầm quan trọng và ý nghĩa của việc tổ chức Hội giảng Nhà giáo GDNN và Hội thi thiết kế bài giảng E-Learning, Bài giảng số hóa. Hoạt động chuyên môn này được tổ chức thường niên, là cơ hội và thách thức đối với mỗi giảng viên để tự hoàn thiện năng lực của bản thân, không ngừng sáng tạo nhằm đáp ứng nhu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp. Đồng chí Hiệu trưởng hy vọng các thầy cô sẽ bình tĩnh, tự tin, hoàn thành tốt phần thi của mình và đạt kết quả cao.

Thầy Hồ Viết Hà - Hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo Hội giảng Nhà giáo GDNN và Hội thi thiết kế bài giảng E-Learning, Bài giảng số hóa năm học 2022-2023

Cũng tại lễ Khai mạc, thầy Lê Nhớ - Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban giám khảo thể hiện sự hào hứng nhưng không kém phần áp lực khi được giao trọng trách đánh giá những phần trình giảng được các thầy cô giáo chuẩn bị kỹ càng, thể hiện sự nhiệt huyết, sáng tạo và tinh thần quyết tâm của từng thí sinh. Ban giám khảo sẽ làm việc công tâm, khách quan, đưa ra những góp ý chuyên môn và tìm ra những bài giảng, những cá nhân xuất sắc để lan tỏa và nhân rộng trong Hội đồng sư phạm nhà trường.

Thầy Lê Nhớ - Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban giám khảo phát biểu tại lễ Khai mạc

Tiếp thu những ý kiến chỉ đạo và động viên của Lãnh đạo Trường, cô Lê Thị Thủy - Giảng viên Khoa Kinh tế, đại diện các thí sinh tham gia Hội giảng phát biểu cảm tưởng trong dịp này. Với cảm xúc bồi hồi pha lẫn hân hoan khi được Khoa tin tưởng lựa chọn tham gia Hội giảng, cô Thủy thể hiện sự tự hào và cảm ơn Lãnh đạo Trường cùng Ban tổ chức đã tạo ra sân chơi hữu ích để giảng viên có cơ hội được cọ xát, thể hiện năng lực và khẳng định bản thân sau bao nhiêu năm gắn bó và cống hiến cho sự nghiệp giáo dục nghề nghiệp. Đại diện thí sinh tham gia dự thi hứa thực hiện đúng quy định của Hội giảng, Hội thi và giữ vững tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong giảng dạy.

Cô Lê Thị Thủy - Giảng viên Khoa Kinh tế đại diện các thí sinh phát biểu cảm tưởng tại lễ Khai mạc

Khai mạc Hội giảng Nhà giáo GDNN và Hội thi thiết kế bài giảng E-Learning, Bài giảng số hóa năm học 2022-2023 diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí phấn khởi và hào hứng. 14 bài trình giảng sẽ diễn ra từ ngày 08/11/2022 đến ngày 14/11/2022. Bên cạnh đó, 06 bài dự thi thiết kế bài giảng E-Learning, Bài giảng số hóa sẽ được Ban giám khảo nhận xét và lựa chọn để tôn vinh nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Ban giám hiệu tặng hoa chúc mừng các thí sinh tham gia Hội giảng, Hội thi

Bài viết trước đó Tuyển dụng viên chức 2022
Bài viết tiếp theo Hội Nghị Cán Bộ, Công Chức, Viên Chức Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng Năm Học 2022-2023
In
968 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá
slideText
highlights
fontColorfontColor