TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ ĐÀ NẴNG

DANANG VOCATIONAL TRAINING COLLEGE

99 Tô Hiến Thành, Sơn Trà, Đà Nẵng

danavtc@danavtc.edu.vn

02363.942.79002363.940.946

TỌA ĐÀM ĐÀO TẠO ĐỒNG HÀNH VỚI NHU CẦU DOANH NGHIỆP LĨNH VỰC CƠ ĐIỆN TỬ, TỰ ĐỘNG HÓA, ĐKTCN

Sáng ngày 19/3/2022, Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng tổ chức Tọa đàm Đào tạo đồng hành với nhu cầu Doanh nghiệp - Lĩnh vực Cơ điện tử, Tự động hóa, Điều khiển trong công nghiệp. Tham dự buổi tọa đàm có đại diện các doanh nghiệp liên kết với Trường trong các lĩnh vực công nghệ cao như: Công ty TNHH Universal Alloy Corporation Việt Nam (UAC), Công ty Mabuchi Motor, Công ty TNHH Kỹ Thuật Sao Mới Novas, Công ty CP Quản lý và khai thác tòa nhà VNPT PMC, Công ty TNHH Kỹ thuật Công Nghệ Điện Tự Động (Estec), Công ty TNHH Kỹ thuật POSO-POSOTEC, … Về phía Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng có Đảng ủy, Ban giám hiệu, trưởng các phòng, khoa, trung tâm, toàn thể giảng viên và HSSV Khoa Tự động hóa khóa 2020, 2021.

Tọa đàm Đào tạo đồng hành với nhu cầu Doanh nghiệp - Khoa Tự động hóa

  Với phương châm học đi đôi với hành, gắn kết giữa lý thuyết và thực hành, đảm bảo có việc làm sau đào tạo, trong những năm qua, việc đào tạo gắn với doanh nghiệp để đáp ứng nhu cầu xã hội là nhiệm vụ, mục tiêu hàng đầu theo yêu cầu phát triển đặc biệt của Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng. Cho đến nay, nhà trường đã ký kết Biên bản hợp tác với hơn 100 doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực khác nhau liên quan đến 24 ngành nghề đào tạo của nhà trường, trong đó có các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực kỹ thuật công nghệ cao.

Sinh viên tham gia trao đổi với doanh nghiệp tại Tọa đàm

Với mong muốn học sinh, sinh viên tiếp cận được định hướng phát triển và nhu cầu của doanh nghiệp, buổi tọa đàm được tổ chức nhằm tạo cơ hội để các em sinh viên Cao đẳng khóa 2020, 2021 tiếp cận với doanh nghiệp, cựu sinh viên nhà trường đang làm việc thuộc lĩnh vực kỹ thuật công nghệ cao nhằm trao đổi kinh nghiệm, định hướng nghề nghiệp và nắm bắt nhu cầu của doanh nghiệp. Tại buổi tọa đàm, các bạn sinh viên đặt những câu hỏi trực tiếp với đại diện các doanh nghiệp về những vấn đề mình quan tâm như gắn kết giữa lý thuyết và thực hành, khả năng ngoại ngữ, đổi mới chương trình, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp; đồng thời, được nghe các bạn cựu sinh viên chia sẻ về kinh nghiệm phỏng vấn, làm việc và trải nghiệm học tập tại Trường để lĩnh hội tốt nhất kiến thức, kỹ năng cần thiết sẵn sàng làm việc tại doanh nghiệp trong tương lai.

Thầy Hồ Viết Hà - Hiệu trưởng tặng hoa cảm ơn doanh nghiệp tham gia Tọa đàm

Tọa đàm Đào tạo đồng hành với nhu cầu Doanh nghiệp - Khoa Tự động hóa diễn ra thành công tốt đẹp. Thông qua buổi tọa đàm, các bạn sinh viên thu nhận được rất nhiều ý kiến chia sẻ chân thành, thiết thực và quý báu của các doanh nghiệp, các bạn cựu sinh viên qua đó có định hướng rõ cho việc học tập và rèn luyện kỹ năng của bản thân. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp đã dành tặng cho các bạn sinh viên 25 suất học bổng nhằm động viên và khuyến khích tinh thần vượt khó đạt kết quả tốt trong học tập.

Sinh viên nhận học bổng khuyến học từ doanh nghiệp

Tọa đàm Đào tạo đồng hành với nhu cầu Doanh nghiệp là một hoạt động mang tính thường xuyên của Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng, được tổ chức theo từng lĩnh vực chuyên môn của các khoa nhằm tạo điều kiện cho sinh viên nhanh chóng tiếp cận công nghệ mới theo phương châm thực hiện tốt “4 cùng”: Cùng xây dựng chương trình đào tạo và thẩm định, cùng tuyển sinh, cùng đào tạo và đánh giá chất lượng đào tạo, cùng giải quyết việc làm sau đào tạo và để các em có thể hình dung được môi trường làm việc tại doanh nghiệp hiện nay, đó là tôn chỉ hoạt động xuyên suốt của Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng.

Lãnh đạo Trường chúc mừng Tập thể CBGV Khoa Tự động hóa tổ chức thành công Tọa đàm Đào tạo đồng hành với nhu cầu Doanh nghiệp

 

Bài viết trước đó Thông báo Số 31/TB-CĐN
Bài viết tiếp theo Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng khởi động mùa tư vấn tuyển sinh năm 2022
In
1971 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá
slideText
highlights
fontColorfontColor