TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ ĐÀ NẴNG

DANANG VOCATIONAL TRAINING COLLEGE

99 Tô Hiến Thành, Sơn Trà, Đà Nẵng

danavtc@danavtc.edu.vn

02363.942.79002363.940.946

Trường Cao nghề Đà Nẵng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Cao đẳng khóa 2020

Trong 2 ngày 25/3 và 26/3/2023, Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Cao đẳng khóa 2020. Tham dự Lễ có đồng chí Hồ Viết Hà - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu; đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm cùng 651 sinh viên Cao đẳng khóa 2020.

Tiết mục văn nghệ tại Lễ trao bằng tốt nghiệp

Khóa 2020 là khóa học có nhiều chuyển biến trong công tác quản lý đào tạo. Trải qua 2 năm với không ít khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, giảng viên và học sinh - sinh viên phải chuyển từ trạng thái giảng dạy, học tập trực tiếp sang trực tuyến để phù hợp với tình hình thực tế. Tuy nhiên, sau những thử thách đó, tập thể giảng viên và HSSV đã nỗ lực vượt qua, có những đổi mới trong phương thức giảng dạy và học tập theo hướng chủ động, tích cực và gặt hái được kết quả đáng biểu dương cho khóa học đặc biệt này. Trong số 651 sinh viên trình độ Cao đẳng khóa 2020, 6,6% tốt nghiệp loại Xuất sắc; 32,1% đạt loại Giỏi; tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp loại Khá chiếm 60,7%. Nhìn chung kết quả học tập của học sinh, sinh viên ngày càng cao hơn, phẩm chất đạo đức và sức khỏe tốt, có kiến thức xã hội, chuyên môn toàn diện; có kỹ năng nghề nghiệp đáp ứng nguồn nhân lực để giải quyết những vấn đề trong các ngành nghề.

Thầy Lê Đình Cảnh - Trưởng phòng Đào tạo đọc báo cáo tổng kết khóa học

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Hồ Viết Hà - Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các tân cử nhân và kỹ sư thực hành. Thay mặt Hội đồng sư phạm nhà trường, thầy Hiệu trưởng bày tỏ niềm tự hào khi nhìn thấy các em HSSV khóa 2020 hôm nay đã trưởng thành với nụ cười tự tin cầm trên tay tấm bằng cử nhân, kỹ sư sau những ngày tháng miệt mài học tập tại Trường. Thầy tin rằng với những kiến thức, kỹ năng đã được trang bị cùng sự quyết tâm và tự tin, các em sẽ bắt đầu một hành trình mới thú vị và gặt hái thành công trong lĩnh vực mình đã chọn lựa; hy vọng các em sẽ tiếp tục trau dồi kiến thức, kỹ năng để hoàn thành tốt mọi công việc được giao, đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng và góp phần khẳng định chất lượng đào tạo của Trường thông qua thái độ, tinh thần và kỹ năng làm việc của bản thân sau khi rời ghế nhà trường.

Thầy Hồ Viết Hà - Hiệu trưởng phát biểu tại Lễ trao bằng tốt nghiệp Cao đẳng khóa 2020

Các tân kỹ sư, cử nhân Nhận giấy khen đạt thành tích xuất sắc trong toàn khoá học

Thầy Nguyễn Thanh Thảo - Phó Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho tân kỹ sư

Đại diện học sinh, sinh viên toàn khóa 2020, sinh viên Lương Nguyễn Minh Châu, sinh viên xuất sắc toàn khóa xúc động gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các giảng viên của nhà trường đã đồng hành và dìu dắt các em. Những năm tháng dưới mái trường hạnh phúc - Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng là chuỗi ngày được học tập trong sự quan tâm, hỗ trợ và thương yêu của thầy cô cùng những kỷ niệm đáng nhớ bên bạn bè. Tất cả sẽ là hành trang, là động lực để các em mang nguồn năng lực tích cực vững vàng bước ra đời và sẵn sàng cống hiến cho xã hội.

Em Lương Nguyễn Minh Châu - đại diện HSSV phát biểu cảm nghĩ tại Lễ trao bằng tốt nghiệp Cao đẳng khóa 2020

Đại diện doanh nghiệp trao học bổng cho HSSV

Lễ bế giảng và phát bằng tốt nghiệp Cao đẳng khóa 2020 diễn ra thành công tốt đẹp. Đội ngũ cán bộ, giảng viên Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng trong niềm vui, tự hào và xúc động tiễn một chuyến đò nữa sang sông. Chúc các tân kỹ sư, cử nhân sẽ gặt hái thật nhiều thành công trên con đường phía trước.

Bài viết trước đó Thông báo Kế Hoạch Tổ chức Lễ tốt nghiệp
Bài viết tiếp theo Thông Báo Tuyển Sinh 2023
In
1793 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá