TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ ĐÀ NẴNG

DANANG VOCATIONAL TRAINING COLLEGE

99 Tô Hiến Thành, Sơn Trà, Đà Nẵng

danavtc@danavtc.edu.vn

02363.942.79002363.940.946

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa doanh nghiệp và Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng

Sáng ngày 17/4/2021, Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa doanh nghiệp và Trường. Đến dự Lễ, Trường vinh dự đón tiếp Tiến sĩ Trương Anh Dũng - Tổng cục trưởng Tổng Cục Giáo dục nghề nghiệp

Toàn cảnh Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa doanh nghiệp và Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng

Phát biểu khai mạc Lễ ký kết hợp tác, đồng chí Hồ Viết Hà - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, UBND thành phố, các cơ quan quản lý nhà nước về giáo dục nghề nghiệp cùng các doanh nghiệp trên địa bàn Đà Nẵng và các tỉnh lân cận trong thời gian qua đã luôn quan tâm, tạo điều kiện để Trường hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ giáo dục nghề nghiệp do cấp trên giao phó. Trong thời gian đến, Trường hứa tiếp tục phấn đấu để nâng cao chất lượng đào tạo, hướng đến mục tiêu trở thành trường dạy nghề chuẩn quốc tế, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường lao động ở Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.

 

2021041802

Đồng chí Hồ Viết Hà - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu khai mạc Lễ ký kết

Phát biểu tại Lễ ký kết, Tiến sĩ Trương Anh Dũng - Tổng cục trưởng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp đánh giá cao những nỗ lực của tập thể đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhân viên Trường trong công tác giáo dục nghề nghiệp. Ông hy vọng với hơn 45 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp, trong thời gian đến, Trường tiếp tục phát huy và gặt hái nhiều thành quả hơn nữa trong công tác đào tạo nghề; từ đó lan tỏa giá trị giáo dục nghề nghiệp, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tăng năng suất lao động, góp phần vào sự phát triển chung của đất nước.

 

2021041803

Tiến sĩ Trương Anh Dũng - Tổng cục trưởng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp phát biểu tại Lễ ký kết

 

Tại buổi lễ, Hiệu trưởng đại diện nhà trường đã ký kết hợp tác toàn diện trong công tác đào tạo với gần 30 doanh nghiệp có số lượng tuyển dụng lao động lớn gần 4.000 vị trí việc làm để đảm bảo học sinh - sinh viên khi đăng ký tuyển sinh vào Trường sẽ có doanh nghiệp cùng với nhà trường đào tạo và tuyển dụng vào làm việc ngay sau khi tốt nghiệp.

 

2021041804

Doanh nghiệp và nhà trường ký kết hợp tác toàn diện trước sự chứng kiến của các đồng chí Lãnh đạo các cấp

 

2021041805

 

2021041806

 

2021041807

Lễ ký kết diễn ra thành công tốt đẹp, hứa hẹn sự hợp tác ngày càng chặt chẽ giữa nhà trường và doanh nghiệp

 

Song song với hoạt động ký kết hợp tác với doanh nghiệp, cũng trong sáng ngày 17/4/2021, nhà trường phối hợp với Thành Đoàn Đà Nẵng, Hội liên hiệp thanh niên thành phố Đà tổ chức Ngày hội Tuyển dụng việc làm cho học sinh - sinh viên và người lao động có nhu cầu.

Đây là hoạt động thường niên của nhà trường để cam kết với người học đảm bảo việc làm cho HSSV sau khi tốt nghiệp. Tỉ lệ HSSV tốt nghiệp có việc làm của nhà trường đạt trên 96,3% hằng năm, nhiều HSSV làm ở các vị trí với mức lương rất cao, được doanh nghiệp tín nhiệm. Năm 2020 trường được công nhận là cơ sở giáo dục nghề nghiệp đạt chuẩn giáo dục nghề nghiệp đầu tiên của thành phố Đà Nẵng và khu vực miền Trung. Đây là cơ sở để trường khẳng định chất lượng đào tạo đối với người học, doanh nghiệp và các cơ quan quản lý về GDNN.

Trong liên kết với Doanh nghiệp, Nhà trường đã xây dựng và kết hợp với doanh nghiệp vận hành có hiệu quả mô hình “4 cùng”: Cùng xây dựng chuẩn đầu ra, chương trình đào tạo và thẩm định; Cùng tuyển sinh và tuyển dụng; Cùng đào tạo và đánh giá chất lượng đào tạo; Cùng liên minh đào tạo, sản xuất. Nhờ đó, công tác đào tạo của Trường luôn gắn bó chặt chẽ với doanh nghiệp, đảm bảo HSSV ra trường được doanh nghiệp tuyển dụng đánh giá cao về kiến thức và kỹ năng, đáp ứng tốt môi trường làm việc tại doanh nghiệp.

 

2021041808

Nhà trường phối hợp với Thành Đoàn Đà Nẵng, Hội liên hiệp thanh niên thành phố tổ chức Ngày hội Tuyển dụng việc làm cho HSSV

 

2021041809

Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất tham gia tuyển dụng tại Ngày hội Tuyển dụng việc làm

 

2021041810

Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải tham gia Ngày hội Tuyển dụng việc làm

 

 

In
733 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá