Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức khảo sát về việc giảng dạy và học tập các môn Lý luận chính trị tại Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng
Tham dự buổi làm việc, ngoài các đồng chí trong Ban Tuyên giáo Trung ương, về phía Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng có TS. Nguyễn Bê, Hiệu trưởng nhà trường; Đại diện Đảng ủy; Đại diện phòng Đào tạo; Đại diện phòng Công tác HSSV; Lãnh đạo Khoa Cơ bản; Đại diện cán bộ giảng dạy, sinh viên, học viên môn Lý luận chính trị.
Tại buổi làm việc, sau phát biểu của Ths. Phan Văn Sơn, Phó Hiệu trưởng nhà trường; Ths. Hồ Viết Hà, Trưởng phòng Đào Tạo khái quát tình hình giảng dạy, học tập các môn Lý luận chính trị trong nhà trường trong thời gian qua. Sau 5 năm thực hiện, nhà trường tuân thủ nghiêm túc chương trình, xây dựng bài giảng và kế hoạch triển khai theo đúng chương trình do Bộ LĐTBXH ban hành. Trong quá trình thực hiện chương trình, nhà trường thường xuyên tổ chức dự giờ, rút kinh nghiệm trong quá trình giảng dạy và kịp thời điều chỉnh những vấn đề phát sinh.
Đoàn khảo sát lắng nghe nhiều ý kiến phát biểu của các giáo viên, các em HSSV về kết cấu nội dung chương trình, giáo trình, đào tạo bồi dưỡng đội ngũ giảng viên, về tài chính, về công tác quản lý,… đồng thời đưa ra những kiến nghị, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy, học tập các môn Lý luận Chính trị trong nhà trường.
Kết luận buổi làm việc, Ủy viên BCH TW Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo TW, Trưởng Ban chỉ đạo Đề án, Trưởng đoàn Phạm Văn Linh đánh giá cao nỗ lực của nhà trường và phát biểu chỉ đạo lưu lý nhà trường cần tăng cường nhận thức về việc dạy và học các môn Lý luận chính trị; về đổi mới phương pháp giảng dạy; về đào tạo, tuyển dụng, bồi dưỡng đội ngũ giảng dạy; tăng cường các hình thức hỗ trợ ngoại khóa; chú ý điều kiện giảng dạy,… nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy, học tập các môn Lý luận Chính trị trong nhà trường trong thời gian tới cho hiệu quả.
Một số hình ảnh trong Hội nghị:
Các thầy cô và HSSV Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng đưa ra những kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy, học tập các môn Lý luận Chính trị trong nhà trường