TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ ĐÀ NẴNG

DANANG VOCATIONAL TRAINING COLLEGE

99 Tô Hiến Thành, Sơn Trà, Đà Nẵng

danavtc@danavtc.edu.vn

02363.942.79002363.940.946

Tọa đàm Kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2021)

Ngày 19/11/2021, hòa trong không khí hân hoan của cả nước kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2021), Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng long trọng tổ chức Chương trình tọa đàm với chủ đề “DANAVTC san sẻ yêu thương để hội tụ và phát triển”.

Do ảnh hưởng của tình hình dịch Covid-19, chương trình tọa đàm được tổ chức kết hợp giữa trực tuyến và trực tiếp với 101 điểm cầu. Về phía khách mời có Ban chủ nhiệm Hội cựu viên chức Trường và bà Võ Hoàng Thùy Trang - Giám đốc PNV. Về phía Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng có thầy Hồ Viết Hà - Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban giám hiệu, Lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm cùng toàn thể giảng viên, nhân viên.

Thầy Hồ Viết Hà - Hiệu trưởng phát biểu khai mạc tọa đàm

Phát biểu khai mạc tọa đàm, thầy Hồ Viết Hà - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng gửi lời chúc mừng và tri ân sâu sắc đến tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên đã luôn miệt mài, phấn đấu không ngừng vì sự nghiệp đào tạo nghề, đào tạo người. Trong năm học qua, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, hoạt động chuyên môn của Trường bị ảnh hưởng không nhỏ. Tuy nhiên, với tinh thần trách nhiệm và lòng nhiệt huyết với nghề, các thầy cô giáo đã nỗ lực, vượt qua khó khăn để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ giáo dục nghề nghiệp. Hiệu trưởng hy vọng các thầy cô giáo sẽ tiếp tục phấn đấu, nỗ lực và cống hiến hết mình để đem lại những thành quả vẻ vang hơn nữa cho bản thân và Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng.

Sau lời phát biểu khai mạc của đồng chí Hiệu trưởng, thầy Lê Nhớ - Phó Hiệu trưởng đọc thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội nhân kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng chí Bộ trưởng nhấn mạnh, năm học vừa qua, trước những tác động của đại dịch Covid-19, các thầy, cô giáo đã nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, chủ động, sáng tạo triển khai đổi mới mô hình và phương pháp dạy và học. Lúc này chúng ta cần nỗ lực hơn nữa để cùng chung tay vượt qua đại dịch Covid-19, đẩy mạnh phát triển nguồn nhân lực có kỹ năng, tay nghề cao cùng góp phần vào sự phát triển chung của đất nước.

Thầy Lê Nhớ - Phó Hiệu trưởng đọc thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Tại chương trình tọa đàm, để ghi nhận những đóng góp của các thầy cô giáo tham gia Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp và Hội thi Thiết kế bài giảng điện tử toàn quốc, Đảng ủy, Ban giám hiệu đã gửi những bó hoa tươi thắm đến các thầy cô giáo, chúc mừng các thầy cô đã nỗ lực, vượt qua những khó khăn riêng của bản thân để hoàn thành tốt phần thi và đem về 04 Giải Ba tại Hội giảng và 02 giải Ba tại Hội thi Thiết kế bài giảng điện tử.

Thầy Hồ Viết Hà - Hiệu trưởng chúc mừng các thầy cô tham gia Hội giảng Nhà giáo GDNN toàn quốc

Thầy Lê Nhớ - Phó Hiệu trưởng chúc mừng các thầy cô tham gia Hội thi Thiết kế bài giảng điện tử toàn quốc

Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng đã trải qua hơn 40 năm thành lập và phát triển với không ít thăng trầm, khó khăn. Để khẳng định thương hiệu của một trường dạy nghề uy tín, chất lượng như hôm nay, không thể không kể đến lòng nhiệt huyết, cống hiến hết mình của không biết bao thế hệ cán bộ, giảng viên, nhân viên. Trong số những người miệt mài, thầm lặng đó, có những thầy cô giáo đã nghỉ hưu nhưng vẫn luôn dõi theo từng bước phát triển của trường. Nhân kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, cô Hồ Thị Bích Thọ - Ban Chủ nhiệm Hội cựu viên chức Trường đã bày tỏ sự xúc động khi được quay trở về tham dự buổi tọa đàm ý nghĩa này. Cô hy vọng trong thời gian đến, Trường sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và khẳng định vị thế của mình trong sự nghiệp giáo dục nghề nghiệp.

Cô Nguyễn Thị Bích Hà - Trưởng khoa Du lịch báo cáo tham luận tại tòa đàm

Bên cạnh những lời tâm sự đầy cảm xúc khi chào đón ngày Hiến chương nhà giáo, quý vị đại biểu và quý thầy cô giáo được lắng nghe những bài tham luận đầy ý nghĩa, cho thấy những góc khuất của nghề giáo, những lo toan đời thường của những người con ngày đêm chăm cha mẹ già bên trang giáo án, của người thầy đã vượt qua nỗi đau bệnh tật để hiến dâng những kiến thức quý báu cho sinh viên… Tất cả những hy sinh thầm lặng đó của người thầy thật đáng trân quý và được tôn vinh nhân ngày đặc biệt này.

Tiết mục văn nghệ đến từ thầy Trương Ngọc Dũng - Phó Chủ tịch Công đoàn

Chương trình tọa đàm kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Mặc dù dịch Covid-19 khiến cho toàn thể CBGVNV không thể gặp mặt trực tiếp, không khí buổi tọa đàm vẫn rất thân mật, ấm cúng và tràn ngập tiếng cười với những tiết mục văn nghệ từ nhiều điểm cầu khác nhau. Đây là dịp để các thầy cô giáo cùng tề tựu chia sẻ những khó khăn, lo âu cũng như những niềm vui của cuộc sống thường nhật và tiếp thêm sức mạnh để những người ươm mầm cho xã hội tiếp tục cống hiến hết mình.

In
1445 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá