TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ ĐÀ NẴNG

DANANG VOCATIONAL TRAINING COLLEGE

99 Tô Hiến Thành, Sơn Trà, Đà Nẵng

danavtc@danavtc.edu.vn

02363.942.79002363.940.946

KHAI GIẢNG KHOÁ IELTS HACKERS TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ ĐÀ NẴNG

Sáng ngày 19/4/2024, DSS Group - Tổ chức giáo dục và di trú quốc tế cùng với Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng đã khai giảng khoá IELTS Hackers dành cho các giảng viên của Trường. Với sứ mệnh phát triển và nâng cao chất lượng đào tạo, Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng đã liên kết với tổ Chức DSS Group, một đơn vị uy tín trong lĩnh vực đào tạo Tiếng Anh, để mang đến cho giảng viên một cơ hội học tập và trau dồi kỹ năng vượt trội trong IELTS (International English Language Testing System) - một trong những bài kiểm tra tiếng Anh quan trọng nhất trên thế giới.

Với việc cam kết đầu ra từ B1- B2 sau khi hoàn thành khóa học, IELTS Hackers đã góp phần mang lại sự tự tin cho các giảng viên khi giao tiếp tiếng Anh trong môi trường giáo dục đào tạo, cũng như mở ra nhiều cơ hội trong công việc.

Ông Alex, Giám đốc đào tạo Anh Ngữ tại DSS Group đã trực tiếp đứng lớp để hỗ trợ các giảng viên trong khoá học

Khóa học nhằm thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa DSS Group và Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng trong phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo mà còn là đòn bẩy quan trọng giúp Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp tại Việt Nam.

Bài viết trước đó Thông Báo Số 466/CĐN-TCHC-QT
Bài viết tiếp theo Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng tổ chức Ngày hội đọc sách - Hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024
In
115 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá