TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ ĐÀ NẴNG

DANANG VOCATIONAL TRAINING COLLEGE

99 Tô Hiến Thành, Sơn Trà, Đà Nẵng

danavtc@danavtc.edu.vn

02363.942.79002363.940.946

Talkshow “Khởi nghiệp cùng Shark Liên”

Ngày 23/02/2023, tại Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng, Thành đoàn Đà Nẵng tổ chức Chuỗi Tọa đàm “Hành trình Khởi nghiệp cùng Shark Liên” năm 2023. Tham dự buổi tọa đàm, về phía diễn giả, chuyên gia có bà Đỗ Thị Kim Liên (Shark Liên) - Chủ tịch Tập đoàn AquaOne; đại diện Thành đoàn Đà Nẵng; đại diện Ban giám hiệu, Lãnh đạo các đơn vị cùng đông đảo HSSV Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng.

Đại biểu, CBGV và HSSV hào hứng tham gia hoạt động khởi động trước khi bắt đầu buổi talkshow

Shark Liên chia sẻ về hành trình khởi nghiệp của bản thân

Tại buổi talkshow, cán bộ, giảng viên và HSSV Trường đã được nghe những câu chuyện truyền cảm hứng trong hành trình khởi nghiệp của Shark Liên. Những thành công của hôm nay là kết quả của không ít khó khăn, thử thách mà Shark đã trải qua. Chính điều đó đã truyền cảm hứng và niềm tin mạnh mẽ cho các bạn HSSV.

Sau những chia sẻ chân thành của Shark Liên, các bạn HSSV hào hứng đặt câu hỏi và nhận được sự giải đáp tận tình xoay quanh việc học tập, cơ hội phát triển nghề nghiệp, kỹ năng, đặc biệt định hướng cho các bạn HSSV về những ý tưởng khởi nghiệp mà các bạn đang ấp ủ. Tiếp thu những ý kiến của Shark Liên, các bạn HSSV tham gia buổi talkshow thể hiện sự hăng hái, phấn khởi, tràn đầy quyết tâm và năng lượng để tiếp tục học tập, lĩnh hội kiến thức và kỹ năng cần thiết cho hành trình khởi nghiệp của bản thân trong tương lai.

HSSV hào hứng đặt câu hỏi tại buổi talkshow “Hành trình Khởi nghiệp cùng Shark Liên”

Phát biểu tại tọa đàm, thầy Lê Nhớ - Phó Hiệu trưởng gửi lời tri ân đến Shark Liên đã có những chia sẻ, định hướng cho HSSV Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng; cảm ơn Thành đoàn Đà Nẵng đã làm cầu nối để Chuỗi tọa đàm được thực hiện tại nhiều trường Cao đẳng, Đại học tạo nguồn cảm hứng cho đông đảo HSSV. Thầy Lê Nhớ hy vọng trong thời gian đến, Trường sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa được đón tiếp các vị diễn giả, chuyên gia và nghe những chia sẻ ý nghĩa, những câu chuyện truyền cảm hứng như vậy.

Thầy Lê Nhớ - Phó Hiệu trưởng tặng hoa cảm ơn Shark Liên

Shark Liên tặng sách cho Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng

Buổi talkshow diễn ra tại Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng là một trong những sự kiện thuộc Chuỗi Tọa đàm “Hành trình Khởi nghiệp cùng Shark Liên” diễn ra từ ngày 18/02/2023 đến ngày 12/03/2023, tại 12 điểm trường THPT, Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Chuỗi hoạt động nhằm mục đích tạo điều kiện cho HSSV học hỏi, giải đáp những thắc mắc trong quá trình khởi nghiệp lĩnh vực có liên quan từ các doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực này; khơi dậy những ý tưởng mới giúp HSSV có kế hoạch triển khai trong tương lai gần; nâng cao nhận thức về sáng tạo, khởi nghiệp, khích lệ thanh niên hình thành và thực hiện các ý tưởng khởi nghiệp.

Shark Liên chụp hình kỷ niệm cùng đại diện Lãnh đạo nhà trường

Bài viết trước đó Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ thí điểm đào tạo giữa Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng và STRATEGIX Training Group (STG)
Bài viết tiếp theo Thông báo Kế Hoạch Tổ chức Lễ tốt nghiệp
In
1109 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá