TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ ĐÀ NẴNG

DANANG VOCATIONAL TRAINING COLLEGE

99 Tô Hiến Thành, Sơn Trà, Đà Nẵng

danavtc@danavtc.edu.vn

02363.942.79002363.940.946

Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng tổ chức livestream tư vấn tuyển sinh, đăng ký nhập học trực tuyến

 

Ban tư vấn tuyển sinh, nhập học tại buổi tư vấn trực tuyến

Chương trình tư vấn trực tuyến được livestream trên fanpage Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng thu hút sự quan tâm của đông đảo quý phụ huynh và các em học sinh THCS, THPT. Trong gần một giờ đồng hồ tổ chức tư vấn trực tuyến, Ban tư vấn đã nhận được hàng trăm lượt tương tác và câu hỏi của quý phụ huynh và các em học sinh. Thông qua đó, quý phụ huynh và các em học sinh được tìm hiểu rõ hơn thông tin về Trường, các ngành nghề đào tạo, thông tin tuyển sinh năm học 2021-2022 và cách thức nhập học trực tuyến trong tình hình đại dịch COVID-19 đang diễn biến rất phức tạp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và các tỉnh thành cả nước.

 

Năm học 2020-2021, với những ảnh hưởng không nhỏ của đại dịch COVID-19, nhiều phụ huynh khá lo ngại về việc học của con em mình, đặc biệt là những em học sinh chuẩn bị chuyển lên cấp học mới (lớp 9 và lớp 12). Nắm bắt được nỗi lo lắng của cha mẹ học sinh, Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng đã có những thay đổi trong phương thức tuyển sinh năm học 2021-2022 để phù hợp với tình hình hiện nay. Điểm mới trong năm học này là chương trình đào tạo hệ Cao đẳng 9+ dành cho các học sinh THCS với thời gian đào tạo 4 năm, các em vừa học văn hóa vừa học chuyên môn nghề và được cấp bằng Cao đẳng khi tốt nghiệp.

 

Buổi tư vấn tuyển sinh, nhập học trực tuyến đã diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần giảm thiểu những lo ngại của quý phụ huynh về việc học của con em trong tình hình dịch bệnh; đồng thời, nhiều học sinh THCS, THPT đã lựa chọn được ngành nghề mình yêu thích và tham gia đăng ký nhập học trực tuyến theo hướng dẫn của Ban tư vấn nhập học, hạn chế việc đến trường để thực hiện tốt các quy định trong công tác phòng, chống dịch của Bộ Y tế và UBND thành phố Đà Nẵng.

 

Với hơn 45 năm kinh nghiệm trong công tác đào tạo nghề cùng sự quan tâm của các cấp ngành, Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng đã khẳng định được vị thế và thương hiệu của mình, tạo dựng niềm tin đối với quý phụ huynh và các em học sinh, sinh viên. Hãy đăng ký trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng để cùng trải nghiệm môi trường học tập tuyệt vời nơi đây!

 

2021200702

 Lãnh đạo Trường cùng Ban tư vấn tuyển sinh, nhập học tại buổi tư vấn trực tuyến

 

 

2021200703

 Các chuyên viên tư vấn nhập học trực tiếp trả lời các câu hỏi của quý phụ huynh và các em học sinh

 

 

Bài viết trước đó Thông báo kết quả xét tuyển vòng 2 Tuyển dụng viên chức 2021
Bài viết tiếp theo Sinh hoạt chuyên môn hè năm 2021
In
1084 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá