TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ ĐÀ NẴNG

DANANG VOCATIONAL TRAINING COLLEGE

99 Tô Hiến Thành, Sơn Trà, Đà Nẵng

danavtc@danavtc.edu.vn

02363.942.79002363.940.946

Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng tổ chức “Tuần sinh hoạt chính trị đầu khóa cho HSSV khoá 2021 đợt 1 năm học 2021-2022”

Từ ngày 23/8 đến ngày 28/8/2021, Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng tổ chức “Tuần sinh hoạt chính trị đầu khóa cho HSSV khoá 2021 đợt 1 năm học 2021-2022” bằng hình thức trực tuyến. Tham dự Tuần sinh hoạt chính trị đầu khóa có đại diện Ban giám hiệu, Lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm, Bí thư Đoàn Thanh niên cùng các em HSSV khóa 2021 nhập học đợt 1 năm học 2021-2022.

Tuần sinh hoạt chính trị đầu khóa nhằm mục đích nâng cao nhận thức của HSSV về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; giúp HSSV nắm được tình hình kinh tế, chính trị, xã hội của địa phương, trong nước, khu vực và quốc tế. Đồng thời, HSSV có cơ hội hiểu rõ quyền lợi, nghĩa vụ, ý thức trách nhiệm của công dân - HSSV thông qua việc tuyên truyền, phổ biến pháp luật, các quy chế, quy định về đào tạo, về công tác HSSV; phương hướng nhiệm vụ năm học 2021 - 2022; nhiệm vụ của người học nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội.

 

Toàn cảnh Tuần sinh hoạt chính trị đầu khóa cho HSSV khoá 2021 đợt 1 bằng hình thức trực tuyến

 

Phát biểu khai mạc Tuần sinh hoạt chính trị đầu khóa, thầy Nguyễn Thanh Thảo - Phó Hiệu trưởng giới thiệu đến các tân HSSV quá trình hình thành và phát triển của Trường. Với 45 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp, hiện nay Trường có quy mô đào tạo 4.000 HSSV cùng 27 ngành nghề đào tạo đa dạng thuộc các lĩnh vực kinh tế, kỹ thuật, du lịch - dịch vụ. Đến với Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng, các em HSSV được học tập, rèn luyện, được tạo mọi điều kiện phát huy tốt nhất khả năng và giá trị bản thân, được thừa nhận và khích lệ phát triển, được nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần. Thầy Phó Hiệu trưởng chúc các tân HSSV sẽ có một hành trình trải nghiệm thật ý nghĩa tại ngôi trường này.

 

2021082902

Thầy Nguyễn Thanh Thảo - Phó Hiệu trưởng giới thiệu lịch sử hình thành và phát triển của Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng

 

Cũng trong Tuần sinh hoạt chính trị đầu khóa, các tân HSSV khóa 2021 được nghe giới thiệu về khoa chuyên môn và ngành nghề đào tạo, tìm hiểu các nội quy, quy định của nhà trường, Quy chế đào tạo, Quy chế Công tác học sinh - sinh viên, Bộ quy tắc ứng xử trong trường và các hoạt động, phong trào của Đoàn Thanh niên. Bên cạnh đó, HSSV còn có cơ hội đối thoại với đại diện Lãnh đạo Trường, các phòng, khoa chuyên môn; những thắc mắc về vấn đề học tập, các hoạt động phong trào, ngoại khóa cũng như những băn khoăn, trăn trở của các em khi bước vào môi trường học tập mới đều được các thầy cô giáo lắng nghe và giải đáp kịp thời.

 

Có thể thấy, mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, Tuy nhiên tuần sinh hoạt chính trị đầu khóa vẫn diễn ra thành công tốt đẹp, tạo được sự hào hứng cho HSSV và trang bị những kiến thức nền tảng cơ bản cần thiết để các em vững tin bắt đầu cuộc hành trình tại Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng. 

 

2021082903

Thầy Lê Đình Cảnh - Trưởng phòng Đào tạo phổ biến Quy chế đào tạo của Trường

 

2021082904

Thầy Nguyễn Đoàn Anh Vũ - Phó Trưởng phòng Công tác HSSV phổ biến Quy chế điểm rèn luyện của Trường

 

 

Bài viết trước đó Thông Báo Tiếp Tục Triển Khai Quyết Liệt Các Biện Pháp Phòng, Chống Dịch COVID-19
Bài viết tiếp theo Thông báo CUỘC THI “TÌM KIẾM ỨNG DỤNG SỐ HÓA TRONG CÔNG NGHIỆP VỚI SIMATIC IOT2050’’
In
1679 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá