TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ ĐÀ NẴNG

DANANG VOCATIONAL TRAINING COLLEGE

99 Tô Hiến Thành, Sơn Trà, Đà Nẵng

danavtc@danavtc.edu.vn

02363.942.79002363.940.946

HỢP TÁC GIỮA TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ ĐÀ NẴNG VÀ CÔNG TY CP KIM LONG MORTORS HUẾ: GẮN KẾT ĐỂ PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG VÀ NGHỀ NGHIỆP CHO SINH VIÊN

Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng và Công ty CP Kim Long đã diễn ra vào ngày 09/5/2023 tại trường CĐN Đà Nẵng với sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo cả hai bên. Sự kiện đặc biệt được đón chào sự tham dự của các sinh viên nghề Công nghệ Ô tô, ngành đào tạo được công ty đánh giá cao và đặt nhiều kỳ vọng trong tương lai.

Quang cảnh Lễ ký kết hợp tác giữa Trường CĐN Đà Nẵng và Công ty CP Kim Long

Hợp tác này không chỉ đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong mối quan hệ giữa Nhà trường và Công ty mà còn mang lại cơ hội đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao phục vụ cho sự phát triển của công ty trong tương lai.

Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra, việc đào tạo ra những chuyên gia có kỹ năng và kiến thức tốt trở thành một nhu cầu cấp bách. Đây là một trong những mục tiêu quan trọng mà Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng đang hướng đến. Đồng thời, Công ty CP Kim Long cũng đang tìm kiếm những tài năng trẻ, có nền tảng kiến thức vững chắc để đáp ứng nhu cầu phát triển của mình.

Đại diện Công ty CP Kim Long phát biểu và giới thiệu về chiến lược phát triển của công ty đến với SV tham dự

Sau lễ ký kết hợp tác, Nhà trường và Công ty đã triển khai các hoạt động đào tạo và phát triển nhân lực trong tương lai. Đặc biệt, các sinh viên nghề Công nghệ Ô tô của trường sẽ có cơ hội thực tập và làm việc tại công ty CP Kim Long, giúp các bạn trang bị thêm kinh nghiệm và kiến thức thực tế trong ngành nghề của mình.

Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng và Công ty CP Kim Long cam kết sẽ cùng nhau phát triển và mang lại những giá trị lớn cho cả hai bên. Đây là một sự kiện quan trọng, góp phần tạo nên một tương lai sáng đầy tiềm năng cho các sinh viên nghề Công nghệ Ôtô và cho sự phát triển của ngành công nghiệp Việt Nam.

Đoàn công tác Công ty Kim Long, đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, trung tâm và các bạn SV tham dự chụp ảnh lưu niệm

Bài viết trước đó TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ ĐÀ NẴNG PHỐI HỢP TỔ CHỨC “HỘI THI VẼ TRANH CỔ ĐỘNG VÀ TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG MA TUÝ, SHISHA, BÓNG CƯỜI, THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ”
Bài viết tiếp theo Tuyển dụng viên chức 2023
In
671 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá