TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ ĐÀ NẴNG

DANANG VOCATIONAL TRAINING COLLEGE

99 Tô Hiến Thành, Sơn Trà, Đà Nẵng

danavtc@danavtc.edu.vn

02363.942.79002363.940.946

Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng tổ chức Khai giảng lớp Cao đẳng nghề Công nghệ Ô tô theo nhu cầu của Doanh nghiệp

      Sáng ngày 05/5/2022 Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng long trọng tổ chức Khai giảng lớp Cao đẳng nghề Công nghệ Ôtô 22CNOT1A theo nhu cầu của Doanh nghiệp. Tham dự Lễ khai giảng có Ban giám hiệu, Lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm, đại diện Lãnh đạo doanh nghiệp - Ông Trần Bảo Kha - Giám đốc Điều hành và Ông Lưu Thành Đạt - Trưởng Phòng Hành chính - Nhân sự cùng 30 bạn tân sinh viên lớp 22CNOT1A.

Thầy Hồ Viết Hà - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Lễ Khai giảng

      Lớp Công nghệ Ôtô 22CNOT1A là lớp học với nhiều điểm đặc biệt, mới mẻ trong công tác tuyển sinh. Lớp học với 30 sinh viên được tuyển chọn từ những thí sinh đã nộp hồ sơ nhập học từ những tháng đầu năm 2022 được khai giảng trái mùa, không theo thường lệ vào đầu tháng 9 hằng năm; thể hiện được tính linh hoạt trong công tác đào tạo của Trường, đáp ứng kịp thời nhu cầu của người học và doanh nghiệp. Bên cạnh đó, đây là lớp đầu tiên đánh dấu bước tiến mới trong việc hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp. Công ty TNHH Ô tô Tiến Thu sẽ đồng hành cùng Trường trong công tác đào tạo, gắn kết chặt chẽ giữa đào tạo và đồng hành của Doanh nghiệp ngay từ lúc tuyển sinh để cùng thực hiện tốt phương châm "4 cùng" của Nhà trường và Doanh nghiệp: Cùng tuyển sinh, cùng xây dựng CTĐT, cùng đào tạo và Cùng đánh giá, tuyển dụng.

Ông Trần Bảo Kha - Giám đốc điều hành Công Ty TNHH Tiến Thu phát biểu tại Lễ Khai giảng

Đại diện sinh viên phát biểu cảm nghĩ tại Lễ khai giảng

      Nhà Trường và Doanh nghiệp Tiến Thu chúc mừng các bạn tân sinh viên và hy vọng các bạn sẽ hết sức nỗ lực học tập, vươn tới những thành công mới trong hành trình trang bị những kiến thức, kỹ năng và thái độ nghề nghiệp tại Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng.

     Hy vọng sự hợp tác giữa nhà trường và Công ty TNHH Ô tô Tiến Thu Đà Nẵng sẽ thành công như mong đợi, cung cấp cho doanh nghiệp những kỹ sư thực hành giỏi tay nghề, chuyên nghiệp và năng động, khẳng định thương hiệu của Trường và chất lượng của nghề Công nghệ ô tô - nghề trọng điểm theo tiêu chuẩn quốc tế.

     Lãnh đạo Trường chụp hình lưu niệm cùng đại diện doanh nghiệp và các bạn tân sinh viên lớp 22CNOT1A   

Bài viết trước đó Trường CĐN Đà Nẵng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Cao đẳng khóa 2019 cho hơn 800 kỹ sư, cử nhân thực hành
Bài viết tiếp theo Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng tham gia Ngày hội việc làm và tuyển sinh GDNN tại Quận Cẩm Lệ năm 2022
In
1377 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá
slideText
highlights